Ứng dụng Đắk Lắk trực tuyến cung cấp camera trực tuyến theo dõi lĩnh vực giao thông

Trung tâm giám sát điều hành đô thị thông minh cho biết, hiện ứng dụng Đắk Lắk trực tuyến đã kết nối với 23 Camera trực tuyến giúp người dùng theo dõi lĩnh vực giao thông.

 Khi cài đặt ứng dụng này người dân có thể xem được ở vị trí đặt camera có tình trạng ùn tắc giao thông do tai nạn, kẹt xe hay do mưa nước ngập để lựa chọn tuyến đường di chuyển thuận tiện.

Người dân có thể theo dõi tình trạng giao thông qua camera trên ứng dụng -Ảnh minh họa

Trung tâm IOC cũng đề nghị các đơn vị phối hợp triển khai cài đặt ứng dụng “Đắk Lắk G” và “Đắk Lắk trực tuyến” cho chính quyền và người dân sử dụng.

Đắk Lắk trực tuyến là kênh giao tiếp quan trọng giữa người dân và chính quyền, giúp cơ quan có thẩm quyền nhanh chóng xử lý những góp ý, phản ánh, kiến nghị của người dân, đánh giá kết quả xử lý. Đồng thời công khai, minh bạch các kết quả xử lý, tạo lòng tin trong nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, hướng đến xây dựng đô thị thông minh. Dịch vụ tiếp nhận phản ánh của công dân và doanh nghiệp trên các lĩnh vực: Số điện thoại vi phạm, lấn chiếm lòng lề đường, vi phạm quảng cáo, tụ tập buôn bán, xây dựng không phép, nước thải, xả rác, vấn đề khác…

Đắk Lắk G áp dụng các tính năng thông minh trên các camera để hỗ trợ cho chính quyền và người dân giám sát, điều hành hệ thống giao thông đô thị, xử lý tình trạng ùn tắc, tai nạn giao thông, phân tích dữ liệu về lưu lượng giao thông, loại phương tiện giao thông để tự động cảnh báo, dự báo các trường hợp kẹt xe. Tiếp nhận và truy vết thông tin đối tượng nghi phạm di chuyển.

 



 Địa chỉ ứng dụng và các tài liệu hướng dẫn sử dụng

- Ứng dụng IOS và Android dành cho người dân: Đắk Lắk trực tuyến

- Ứng dụng IOS và Android dành cho cán bộ, công chức: Đắk Lắk G

- Cổng tương tác công dân: http://tuongtaccongdan.daklak.gov.vn

- Tài liệu hướng dẫn sử dụng: http://tuongtaccongdan.daklak.gov.vn/tailieu-huong-dan-su-dung.html

Kim Bảo

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn