Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa X, HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 tại xã Ea Ngai

HN tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa X, HĐND huyện khóa XII, NK 2021-2026
Bạn có thể Bấm vào đây để Đăng ký kênh ủng hộ và theo dõi những Clip mới nhất

Sáng ngày 10 tháng 01 năm 2024, tại hội trường Ủy ban nhân dân xã Ea Ngai, Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện chủ trì hội nghị tiếp xúc cử tri giữa Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk và Đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Krông Búk với đại diện cử tri xã Ea Ngai sau kỳ họp thứ bảy Hội đồng nhân dân tỉnh khóa 10, Hội đồng nhân dân huyện khóa 12 nhiệm kỳ 2021-2026 đã diễn ra. 
Tham dự hội nghị về phía tổ đại biểu số 8 Hội đồng nhân dân tỉnh có đồng chí Huỳnh Chiến Thắng, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Ngọc Hùng phó trưởng ban văn hóa xã hội hội đồng nhân dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Trúc hiệu trưởng trường Đại học Tây Nguyên; và Tổ đại biểu số 3 Hội đồng nhân dân huyện ứng cử tại địa bàn xã Ea Ngai, cùng với các đồng chí trong thường trực Huyện ủy Hội đồng nhân dân, lãnh đạo Ủy ban nhân dân, các ban ngành đoàn thể huyện và hơn 150 cử tri xã Ea Ngai. 
Đại diện Tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh và hội đồng nhân dân huyện đã báo cáo trước cử tri kết quả kỳ họp thứ bảy Hội đồng nhân dân tỉnh khóa 10 và hội đồng nhân dân huyện khóa 12 qua đó Tại kỳ họp thứ bảy diễn ra trong hai ngày 07 và 08 tháng 12 năm 2023 Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã thông qua 36 Nghị quyết và quyết Nghị nhiều Nội dung quan trọng khác; Ngày 21 tháng 12 năm 2023 kỳ họp thứ bảy Hội đồng nhân dân huyện Krông Búk cũng đã tổ chức thành công kỳ họp thông qua 14 nội dung nghị quyết quan trọng. 
Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đồng chí chủ trì cũng báo cáo kết quả trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ Sáu Hội đồng nhân dân huyện. Đa số các cử tri tham dự bày tỏ vui mừng đồng thời gửi gắm niềm tin Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp luôn phát huy hết vai trò trách nhiệm của người đại biểu dân cử để truyền tải ý kiến tâm tư nguyện vọng của cử tri đến các cấp Ngành có liên quan trong thời gian tới.
Cử tri xã Ea Ngai đã có những phát biểu nêu ý kiến kiến về các vấn đề liên quan đến đời sống, kinh tế, xã hội của địa phương. Trong số chín lượt ý kiến của cử tri, có 21 nội dung được nêu lên, chủ yếu đề cập đến các vấn đề như an sinh xã hội, hỗ trợ cho đội ngũ cán bộ đoàn thể thôn, vấn đề quy hoạch, đền bù, giải phóng mặt bằng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tiến độ triển khai xây dựng đường giao thông nông thôn ... 
Các ý kiến kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo tỉnh và huyện tiếp thu và giải trình tại hội nghị tiếp xúc cử tri. Đồng thời, các cấp chính quyền, các ban ngành có liên quan đã làm rõ nhiều vấn đề thuộc thẩm quyền được cử tri quan tâm. Đối với những ý kiến kiến nghị vượt thẩm quyền, tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh huyện đã ghi nhận và sẽ tổng hợp phản ánh đến các cấp, ngành có liên quan trong thời gian sớm nhất.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn